ทีมสตรองพบรอง ผอ.เขต ชมรมสตรองนครสวรรค์ยกทีมเข้าพบ รอง ผอ.สพป.1 ติดตามผลการแก้ไขปัญหาร้องเรียน   

        ทีมสตรองพบรอง ผอ.เขตชมรมสตรองนครสวรรค์ยกทีมเข้าพบ รอง ผอ.สพป.1 ติดตามผลการแก้ไขปัญหาร้องเรียน กรณีเก็บเงินเพิ่มของ รร.ดัง

            วันที่​ 3 พฤษภาคม​ 2567  เวลา​ 13.00 น​.​ ณ​ ห้องประชุมสานฝัน​ ชั้น 3  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์​ เขต1  ชมรมสตรองจิตพอเพียงต้านทุจริต​ จ.นครสวรรค์​ นำโดย​ โค้ชสนทยา​ ทิจะยัง​, นายพันศักดิ์​ ศรีทอง​ ประธานชมรมสตรอง​ จ.นครสวรรค์​, พ.จ.อ.สุธาพิพัฒน์​ บุญประจันทร์, นางณัฎฐ์ชยาดา​ กิตติยายาม​ เลขาชมรมฯ​, นายสมาโนช กรอบเพ็ชร​ กรรมการจังหวัด​, นางจีรทัศน์​ ไม้สุวงศ์​ กรรมการจังหวัด​ และนายเจษฎา​ ยศประดับ​ ประธานชมรมสตรองฯ​ อำเภอเมือง​ ได้เข้าพบ​ ดร.อภิเชษฐ์​ ฉิมพลีสวรรค์​ รอง​ ผอ.สพป.นว.1  และคณะผู้บริหารฝ่ายต่างๆ​ เพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมนอกจากที่​ สพฐ.กำหนด​

         ทางชมรมสตรอง​ฯ ได้ปรึกษาแนวทางปฏิบัติให้อยู่ในกรอบของ​ สพฐ.​และให้เป็นไปตามไทม์ไลน์ที่ทาง​ ปปช.วางไว้​ และจะมีการประกาศรายชื่อคณะกรรมการกำกับติดตามนิเทศการดำเนินงานภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ทั้งนี้เพื่อกำกับ ติดตาม ดูแล ให้สถานศึกษาปฏิบัติตามระเบียบของ สพฐ. จะไม่เป็นการสร้างความเดือดร้อนและเพิ่มภาระให้กับผู้ปกครอง ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์