เทศบาลเพื่อ ปชช. เทศบาลตำบลวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท ให้บริการดูแลถนนเขตเทศบาลเป็นที่พอใจของชาวบ้าน " น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี"   

       เทศบาลเพื่อ ปชช.เทศบาลตำบลวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท ให้บริการดูแลถนนเขตเทศบาลเป็นที่พอใจของชาวบ้าน " น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี"

        วันที่ 31 มีนาคม 2567 ณ เทศบาลตำบลวัดสิงห์ อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท นายปิยะ ทองวัฒนา  นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลวัดสิงห์  เปิดเผยว่า ชาวบ้านได้ร้องเรียนมาว่า ถนนสมบูรณ์ทรัพย์ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาล ตำบลวัดสิงห์ มีจุดอับ โดยมีป่าไผ่ และต้นไม้บังการจราจรในถนนซึ่งเคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ตนเองจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่และพนักงาน นำรถออกหน่วยบริการ โดยได้ให้เจ้าหน้าที่และพนักงาน ตัดกอไผ่และต้นไม้ ที่ขวางทาง การจราจรและเป็นมุมอับซึ่งทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนเป็นที่เรียบร้อย 

        ซึ่งในขณะ ดำเนินการ ทำความสะอาดและตัดต้นไม้อยู่นั้นได้มีประชาชน ได้มาขอบคุณและให้กำลังใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี เพราะถนนสายนี้ เป็นถนนที่นักเรียนและประชาชนซึ่งผู้ปกครองนักเรียน ได้ขับรถจักรยานยนต์ ตลอดจน รถส่วนตัว มารับส่งนักเรียนอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นถนนที่ตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนในเขตเทศบาล เมื่อเทศบาลได้มาทำความสะอาดและ ตกแต่งถนน ให้สะอาดโปร่งใส ทำให้การจราจรดีขึ้น ทางชาวบ้านผู้ปกครองนักเรียน ตลอดจนคณะครูอาจารย์ ในโรงเรียน รวมทั้งผู้อำนวยการขอขอบคุณและพึงพอใจเป็นอย่างมากกับผลงานของ ท่านนายกเทศมนตรีตลอดจน คณะทีมงาน และพนักงาน ทั้งนี้มีผู้ที่ชื่นชม คือ นายสนุ่น  แสงเขียว  ผู้แทนผู้ได้รับใบอนุญาตและผู้จัดการ รร. ถาวรวิทยา อ. วัดสิงห์  นายโชคชัย อินทร์อำนวย ผอ. รร. ถาวรวิทยา ขอขอบคุณนายกฯปิยะ   ทองวัฒนา และเจ้าหน้าที่ พนักงานทุกคน ที่ดูแล ปรับภูมิทัศน์ และถนน สมบูรณ์ทรัพย์  เพื่อให้เกิดความสะดวก ปลอดภัย กับนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่ใช้เส้นทางนี้ สัญจรไปมา สำหรับสโลแกนการทำงานของนายกฯ "น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี"
/////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์